"Shin Megami Tensei V" ทำยอดขายรวม 1.6 ล้านชุดทั่วโลก!

SEGA ประกาศยอดขายของ “Shin Megami Tensei V” ภาคล่าสุดเกมอาร์พีจีแฟรนไชส์ดังจาก ATLUS ทำยอดขายรวมทั่วโลก (ทั้งแบบแผ่นและดิจิทัลดาวน์โหลด) ถึง 1.6 ล้านชุดเป็นที่เรียบร้อย

“Shin Megami Tensei V” วางจำหน่ายครั้งแรกเมื่อวันที่ 11 พฤศจิกายน 2021 ตามมาด้วยภาคเสริม “Shin Megami Tensei V: Vengeance” วางจำหน่ายเมื่อวันที่ 14 มิถุนายน ที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากเกมเมอร์ทั่วโลก ด้วยเนื้อเรื่องใหม่ที่เพิ่มเข้ามา ฟีเจอร์ใหม่ ๆ และการปรับปรุงระบบต่าง ๆ ให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น ทำให้ตัวเกมสามารถทำยอดขายได้ถึง 500,000 ชุดตั้งแต่ 3 วันแรกที่วางจำหน่าย

“Shin Megami Tensei V: Vengeance” ได้รับ Meta Score 88 คะแนน จากบทวิจารณ์ของสื่อในยุโรปและอเมริกา นอกจากนี้ยังได้รับเรตติ้งสูงจากสื่อหลักในอเมริกาเหนือ รวมถึง Siliconera ได้ 100 คะแนน, Atomix ได้ 92 คะแนน, Digital Trends ได้ 90 คะแนน และ GameSpot ได้ 90 คะแนน นอกจากนี้ บน Steam ยังได้รับคะแนนแง่บวกถึง 95% และได้รับสถานะ Overwhelmingly Positive จากเกมเมอร์ ณ วันที่ 20 มิถุนายน 2024

“Shin Megami Tensei V: Vengeance” ภาคเสริมที่นำ “Shin Megami Tensei V” ที่เคยวางจำหน่ายเมื่อปี 2021 มาปรับปรุงใหม่ เพิ่มเนื้อเรื่องและระบบใหม่ให้มีความสมบูรณ์ยิ่งขึ้น โดยเนื้อเรื่องจะแบ่งเป็นสองส่วนคือ Canon of Creation เรื่องราวดั้งเดิมที่เล่าถึงความขัดแย้งระหว่างเทพและปีศาจ และ Canon of Vengeance เนื้อเรื่องใหม่เล่าถึงการแก้แค้นของ The Fallen โดยมีศูนย์กลางอยู่ที่ตัวละครใหม่และกลุ่มปีศาจลึกลับ Qadištu ด้วยสองเส้นเรื่องที่ขัดแย้งกันจะทำให้ผู้เล่นได้พบกับฉากจบที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง

“Shin Megami Tensei V: Vengeance” วางจำหน่ายแล้วบนแพลตฟอร์ม Nintendo Switch, PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox One, Xbox Series X/S และ PC ติดตามรายละเอียดเกมเพิ่มเติมได้ที่ https://asia.sega.com/megaten5/vengeance/en/
คำพูดจาก เว็บสล็อตใหม่ล่าสุด

Related Posts